Ads Top

Ads Top

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

[Trans] Beast đã qua phim trước nhà tôi



Từ phòng khách nhà mình có thể nhìn thấy một đống người.
Đường xá bỗng dưng bị những chiếc xe lớn lấp đầy.
Mọi người đỗ xe ngay giữa khu đất bùn trống và bận rộn duy chuyển với những thiết bị cỡ lớn.

Có người nói là BEAST đang quay MV mới tại đó.
Vì đây chỉ là tin mình nghe từ những người trong khu lân cận nên nó có thể không đúng, vì vậy đừng chỉ trích mình nhé!

Mỗi lần đạo diễn cầm lấy loa và nói “Action!”, thì mình lại nghe thấy tiếng nhạc và bọn họ quay từng cut một.

Mình không thể nghe lời nhạc rõ cho lắm, nhưng nó còn hơn cả một bản ballad buồn nữa, giai điệu của nó rất nhẹ nhàng.
Mình không nhận ra là họ đang quay MV cho đến khi mình chụp được bức ảnh này. Mình đã xem rất hào hứng và khi mình biết được thì lại có chút hối hận.

Mình không rõ là đạo diễn đang nói về việc diễn xuất hay gì khác, ông ấy cứ nói luôn mồm thôi, chỉ có thể nghe rõ được từ “Action!”
Mình cũng không rõ là BEAST hay là diễn viên nữa, chỉ thấy một đống đạo cụ chạy vòng quanh thôi.

Mình bị khói che phủ.


Quá trình quay dừng lại một lát và bọn họ di chuyển một đạo cụ và sau đó thì?
Ngoài chiếc xe ra còn có một canh dầu nữa. Bọn họ sắp đốt chiếc xe và quay lại.

Wow~~!!!!
Và thế là bọn họ đốt chiếc xe vẫn còn khác tốt đó thật;;;
Mình cứ nghĩ là cảnh đốt xe sẽ được thực hiện bằng CG, nhưng mà việc bọn họ làm thật thực sự rất tuyệt đó.

Thì ra đó chính là lý do bên cạnh đó còn có nước nữa.

Bọn họ quay cảnh đó rất nhanh chóng và sau đó dập lửa, còn đổ thêm nước lên đống than.
Vì cảnh quay diễn ra rất nhanh nên chiếc xe vẫn còn trông khá ổn.

Bọn họ chỉ quay tới đó và để lại chiếc xe ở đó.
Ngày mai bọn họ sẽ tới quay tiếp chứ và khi nào họ sẽ đem chiếc xe đó đi?

Sáng khi mình thức dậy, chiếc xe đã không còn ở đó nữa.
Có vẻ như họ đã lợi dụng đêm tối để đem chiếc xe bị cháy đó đi kkk

*QUÁ TRÌNH QUAY FILM ĐÃ DIỄN RA VÀO NGÀY 16
Mình sẽ để lại link blog để các bạn có thể xem ảnh, nhưng LÀM ƠN, ĐỪNG UP LẠI NHỮNG HÌNH ẢNH NÀY Ở BẤT CỨ ĐÂU. Chủ nhân của nó đã nói vậy vậy nên hãy tôn trọng bạn ấy nhé!
---------------------------------------------------------------------
Cre: as tagged
Etrans: @B2UTYMAKASSAR
Vtrans: Min @ Yoseobvn
Take out with full credit!!

Không có nhận xét nào:

Ads Home

About Us

Số lượt thăm trang

Bài đăng gần đây

recentposts

Popular