Ads Top

Ads Top

Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

T-Ara's News

[ 111213 ] T-ara phát hành ca khúc mới vào ngày 14 " Winter girl"


  1.         T-ara sẽ phát hành một bài hát mới trong tuần này!








    Vào ngày 11, công ty chủ quản của T-ara Core Contents Media cho biết đêm ngày 14, T-ara sẽ phát hành ca khúc mới có tiêu đề "Hide and Seek" qua các trang web âm nhạc khác nhau.

    "Hide and Seek" là ca khúc được đồng sáng tác của Baek Deoksang và Baek Hyunjung. Đây là 1 ca khúc ballad có nhịp điệu trung bình với acoustic guitar. Lời bài hát so sánh tình yêu với chuyện trốn tìm.

    Sau khi T-ara phát hành repackaged 8th mini album "What Do I Do", fan hâm mộ đã phát hiện "Hide and Seek" là một ca khúc ẩn trong đó. Ban đầu T-ara đã lên kế hoạch phát hành "Hide and Seek" vào cuối tháng này, nhưng vì sự quan tâm đối với "What Do I Do" của fan hâm mộ, T-ara quyết định công bố ca khúc sớm hơn

    T-ara cho biết "T-ara sẽ xuất hiện với những hình ảnh khác nhau trong "Hide and Seek". MV sẽ hoàn toàn khác biệt với 'Number Nine' và 'What Do I Do'."

    Cả 6 thành viên của T-ara đã phát hành hình teaser mới của "Hide and Seek" vào ngày hôm nay trong nền tuyết và trang phục Santa

    Source: http://news.nate.com/.../20131211n17222
    Translated by: Nathaniel @ Diadem + MinTae + vnqueens.net








Bạn đã thấy bao giờ chưa? đột kích phòng chờ của T-ara

[IMG]

[IMG]
T-ara = đi qua hành lang phát hiện ra phòng chờ của T-ara. T-ara đã comeback với sự nhượng quyền retro độc quyền, ca khúc mới “What should I do” đang cực kì hot! T-ara đã diễn tập xong và đang tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, chúng tôi gõ cửa phòng.
Toàn là búp bê barbie đang ở trước mặt!!! Với diện mạo quá ưu việt và chói sáng, các thành viên T-ara đang xem TV. Họ đang xem cái gì vậy? Qri đang ôm búp bê Kitty trông rất tình cảm. Hyomin che miệng cười. Jiyeon Eunjung đang dán mắt vào TV.


[IMG]

[IMG]


Thì ra là stage của nhóm. Manager oán thán hô 4 tiếng “Yah yah yah yah”, chúng ta phải tận mặt thấy các cô gái đều cảm thán mới được. Tạm dừng lại và trò chuyện.

[IMG]

“A, lạ thật đấy! Em nên làm gì đây” - Hyomin
“Không sao đâu, đẹp mà, thật đấy!” - Eunjung
“Soyeon unnie đáng yêu thếㅋㅋ” - Jiyeon
“Hình như cần trang điểm lại 1 chút?” - Qri

Thế 2 thành viên còn lại đâu rồi? Boram và Soyeon đang ngồi trên ghế sofa. Ôm CD như ôm báu vật, cực kì tập trung theo dõi stage cho bài hát mới. Kiểm tra kĩ càng vũ đạo, vị trí, tạo hình, hát….


[IMG]

“Oh, em chân thành~” - Jiyeon
“Oh my god” - Jiyeon


[IMG]


“Sherlockwhat shold i do” – Eunjung



[IMG]
Kiểm tra xong rồi, Eunjung lại xem Sherlock. Là MV Sherlock của SHINee à? Không phải, là film “Sherlock” của Anh. Dù xung quanh rất ồn ào nhưng xem ra chẳng hề hấn gì cả.

[IMG]

“Oh, là Sherlock à? Benedict Cumberbatch” - Dispatch
“Oh, Unnie cũng biết “Sherlock” à? Tốt quá! Thật là vui~!” – Eunjung

Từ đâu vọng đến tiếng lách tách nho nhỏ. Thực tế phòng chờ của T-ara là “Nhà cung cấp thực phẩm” do Boram đại tỉ đáng yêu “cầm đầu”. Đồ ăn quả thật có sức hấp dẫn quá lớn “What should I do”.


[IMG]

Cũng đã đến giờ ăn rồi. Đồ ăn vừa gọi ngoài vào 1 cái là phải dọn chỗ ngay, Trải báo ra, đặt đồ ăn lên, chén thôi! Đây có phải là hình tượng mà trên stage chúng ta chẳng thể nhìn thấy không?


[IMG]



[IMG]

[IMG]
“Roly poly cũng đã 2 năm rồi, Retro vẫn là phong cách chúng tôi tự tin nhất, Chỉ có 3 phút ngắn ngủi, stage như 1 vở nhạc kịch. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình” - Hyomin

“Chúng tôi luôn cả kích các fans dù chuyện gì xảy ra vẫn luôn ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi sẽ thể hiện tốt nhất trên stage hơn là lo lắng vào thành tích, hãy luôn ủng hộ và yêu thương chúng tôi nhé” – Eunjung

[IMG]

“Cơm à, xin chào, các unnie đến đây” – T-ara

Cre: TCN + zhuer + vnqueens.net + steslovesfox

[26.12.13] T-ara mang đến một Giáng Sinh ấm áp cho những người kém may mắn



  1. [IMG]
    Như kế hoạch đã định, buổi bán đấu giá từ thiện của T-ara đã diễn ra với sự ủng hộ của gần 2000 người đến tham dự vào ngày 24/12 vừa qua tại hiệu cafe Cafenne ở Gangnam.
    Để mang đến cho những người kém may mắn một mùa đông ấm áp hơn, các cô nàng T-ara đã tổ chức một buổi đấu giá các sản phẩm cá nhân để quyên góp quỹ từ thiện giúp đỡ họ phần nào về mặt vật chất cũng như tinh thần. 
    Core Content Media cho biết: "Ý tưởng cho buổi đấu giá này xuất phát từ cô nàng nhóm trưởng đầu tiên của nhóm, Hahm EunJung. Những người xem sự kiện này qua truyền hình có thể liên lạc với công ty để ủng hộ. Các sự kiện từ thiện luôn do chính tay các cô gái tự thảo luận và lên kế hoạch để thực hiện. Họ luôn cảm thấy vui vẻ khi có thể giúp được gì đó cho những người dân không được may mắn như họ."
    Có khoảng 500 mặt hàng được mang đi đấu giá tại buổi từ thiện hôm đó, từ quần áo, trang phục biểu diễn đến giày, nón, phụ kiện,... Việc đấu giá vừa diễn ra trực tiếp tại nơi tổ chức vừa gián tiếp thông qua internet tại trang web chính thức của sự kiện.
    T-ara sẽ dành những khoảng thời gian được nghỉ giữa lịch trình dày đặc của mình trực tiếp đến thăm và ủng hộ cho cô nhi viện, trại trẻ khuyết tật, viện dưỡng lão,..ở những khu phố khác nhau. 
    Tham gia sự kiện ngày hôm đó không chỉ có 6 cô gái mà chủ tịch của CCM, Kim Kwang Soo cũng "xuất đầu lộ diện". Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ khác của công ty: Davichi, Hwang JungEum, Ha Seokin, và nam diễn viên từ bộ phim Replay 1977 Son Hojun. Ngoài ra, còn có sự góp sức của các bậc "mẫu thân". Nữ diễn viên gạo cội, Lee Miyoung và cũng là mẹ của thành viên Boram cùng với mẹ của Soyeon và mẹ của EunJung cũng đến và giúp đỡ con gái mình.
    Toàn bộ số tiền thu về từ sự kiện (khoảng 22,5 triệu won, trong đó có 10 triệu won là tiền các cô nàng quyên góp) sẽ được mang đi quyên góp vào ngày 31 sắp tới.

    =======================
    Cr: nhiều nguồn

28.01.14]T-ara sẽ phát hành single tiếng Nhật thứ 9 vào ngày 05.03.14

Ngày 05.03, single tiếng Nhật thứ 9 của T-ara sẽ chính thức được lên kệ với 2 ca khúc: "Lead The Way" và "LA'booN". Cả 2 ca khúc đều được sáng tác bởi các nhạc sĩ người Nhật."Lead The Way" là ca khúc ballad với giai điệu nhẹ nhàng, miêu tả về câu chuyện tình yêu của mỗi thành viên trong từng phiên bản MV riêng của họ.

Ngược lại, "LA'booN" là một bài hát gây nghiện với concept 'Arabian Nights' cùng những tiếng động lạ. Đó là một bản nhạc dance với lời bài hát kể về câu chuyện giả tưởng của một cô gái vừa rơi vào lưới tình và nhận được 3 điều ước để tạo nên một chuyện tình.

"Lead The Way" và "LA'booN" sẽ được phát hành với 3 phiên bản Limited Edition, bao gồm 6 phiên bản đặc biệt của từng thành viên.
  1. Tracklist:

    First Press Limited Edition A - 1,890 yen(389340 VND)
    Special Jacket
    Random Trading Card


    CD
    1. Lead The Way
    2. LA'booN

    DVD
    Lead The Way Music Video
    Lead The Way Music Video Making

    First Press Limited Edition B (6 versions: Eunjung, Jiyeon, Soyeon, Boram, Qri & Hyomin) - 1,680 yen(383160VND)
    Special Jacket
    Special Label
    Random Trading Card


    CD
    1. Lead The Way
    2. LA'booN

    DVD
    Lead The Way Music Video Member Solo ver.
    (of whichever member ver. bought e.g: Eunjung ver. will have the Eunjung ver. MV.)

    First Press Limited Edition B Box - 8,400 yen(1370400 VND)
    Special Case
    Photobook 16P
    Random Trading Card

    CD
    1. Lead The Way
    2. LA'booN

    DVD
    Lead The Way Music Video Eunjung ver.
    Lead The Way Music Video Jiyeon ver.
    Lead The Way Music Video Soyeon ver.
    Lead The Way Music Video Boram ver.
    Lead The Way Music Video Qri ver.
    Lead The Way Music Video Hyomin ver.

    Regular Edition - 1,260 yen
    Normal Case
    Random Trading Card

    CD
    1. Lead The Way
    2. LA'booN

    ---------
    Cre: Diadem
    Source: http://www.universal...ews/2014/01/28/
    Translated by: craZy @ Diadem

Không có nhận xét nào:

Ads Home

About Us

Số lượt thăm trang

Bài đăng gần đây

recentposts

Popular